Tuesday, June 12, 2018

KIBI – SỰ CHĂM SÓC HOÀN HẢO CHO MẸ VÀ BÉ


     Khi đắm chìm trong sự ngọt ngào của tình yêu, bất kể là ai cũng đều mong ước về ngôi nhà gia đình hạnh phúc bên đàn con thơ ngoan ngoãn đáng yêu. Do đó, kết hôn chính là cái kết viên mãn nhất cho đôi lứa yêu nhau và cũng chính là khởi đầu mới cho cuộc sống của hai người. Đặc biệt hơn nữa, sự ra đời của con cái thực sự là kết quả của tình yêu, là trái ngọt cho mái ấm gia đình thêm hạnh phúc. Chính vì sự sâu sắc thiêng liêng đó, Kibi đã cho ra đời những sản phẩm đặc thù nhằm bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe phụ nữ mang thai và em bé – là những đối tượng cần được chăm sóc đặc biệt và yêu thương thật nhiều.

     Các sản phẩm của Kibi được làm từ chất liệu an toàn dành cho mẹ và bé. Chất liệu vải ở ngoài là cotton 100%, giúp mẹ bầu không bị bí hơi, thoáng mát và đảm bảo khi giặt không ra màu. Nguyên liệu gòn ở bên trong được nhập khẩu từ Thái Lan với ưu điểm có thể giặt bằng máy mà không bị vón cục. Sự tiện dụng và cam kết về nguồn gốc xuất xứ chính là những điểm quan trọng nhất người tiêu dùng quan tâm khi đặt sự tin tưởng vào các mặt hàng.
   
     Đặc biệt, thấu hiểu những vẫn đề khó khăn của các mẹ bầu khi sinh hoạt hằng ngày và nghỉ ngơi, chúng mình đã tạo ra một mẫu gối ôm có những đường cong và thiết kế phù hợp để nâng bụng và lưng – các vị trí bị tác động nhiều nhất khi mang bầu. Tạo hình này này không hề giống với kiểu gối ôm thông thường có tạo hình thẳng đuột thường rao bán trên thị trường, sự đặc biệt này giúp phụ nữ mang thai không bị trì lưng và bụng lúc đi ngủ. Có được giấc ngủ thật sâu chính là điều quan trọng giúp cho mẹ bầu thư giãn đầu óc và xóa tan mệt mỏi.

     Hơn thế nữa, khi mua sản phẩm thương hiệu Kibi, quý khách được nhận bảo hành một năm. Các bạn có thể yên tâm với sản phẩm khi sử dụng mà chẳng phải lo gi về chất lượng sản phẩm hay là lỗi chế tạo.
Mọi người phải ghi nhớ rằng: Mẹ bầu và em bé chính là đối tượng phải được quan tâm, yêu thương và chăm sóc đầy đủ. Hãy để Kibi giúp bạn bảo vệ tổ ấm ngay từ những chi tiết nhỏ nhất!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: https://kibi.vn/
Fan Page: https://www.facebook.com/goiombabaukibivn/
Google +: https://plus.google.com/communities/113192919602806546323

No comments:

Post a Comment

GỐI ÔM BÀ BẦU KIBI - CHĂM SÓC CHO MẸ BẦU LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI.

     Để có thể tìm mua một sản phẩm chất lượng, có rất nhiều yếu tố mà khách hàng nên lưu ý để tránh trường hợp mua lầm hàng hóa không tốt. ...